Sắp ra mắt ” North Community ” khu đô thị Izumi City

Là phân khu đầu tiên ra mắt tại dự án Izumi City, North Community hứa hẹn sẽ là phân khu có thiết kế đặc bệt và giá ưu đãi nhất tại Khu đô thị Izumi City.

Dự án Izumi City

Với thiết kế sang trọng và hài hòa, chi phí dễ tiếp cận và tối ưu hiệu quả đầu tư, Nhà phố, Shophouse ” North Community Izumi City ” chuẩn bị ra mắt đã thu hút sự quan tâm của cả giới đầu tư và người mua để ở.

Các chuyên gia của Nam Long và đối tác Nhật đã nghiêm cứu rất kỹ trước khi chính thức duyệt phương án thiết kế Phase 1A Izumi City Biên Hòa. Sức hấp dẫn của khu đô thị cũng như những hình ảnh mới nhất về thiết kế dự án sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thấu hiểu “cơn khát” của thị trường đối với những sản phẩm bất động sản chất lượng và tối ưu hiệu quả cho cả người mua để ở lẫn đầu tư, dự án đô thị sinh thái Izumi City sẽ giới thiệu ra thị trường dòng Nhà phố, Biệt thự song lập và Shophouse tọa lạc ngay phân khu phía Bắc ” North Community “.

Dòng sản phẩm ra mắt trong đợt giới thiệu tới đây được cho là ra mắt đúng thời điểm khi có thể đồng thời thỏa mãn nhu cầu lựa chọn không gian sống xanh chất lượng của người mua ở, vừa mang đến cho thị trường sản phẩm đầu tư tối ưu chi phí và hiệu quả về lâu dài.

Phối cảnh Quy hoạch khu đô thị Izumi City

Khoản đầu tư thông minh tại North Community

Sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu và cảnh quan xanh cho một cuộc sống lý tưởng, tuy nhiên nhờ diện tích vừa phải, ” Phân khu North Community” với các sản phẩm nhà phố liên kế và Shophouse giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với biệt thự đơn lập và dinh thự, phù hợp với bối cảnh mà nhà đầu tư ưu tiên những sản phẩm đầu tư chất lượng, với chi phí tối ưu, đảm bảo tiềm năng sinh lời lớn.

Trên thị trường nhà phố, Nhà phố thương mại tại TP HCM và vùng phụ cận, để có được những sản phẩm chất lượng như Izumi City phải là nhữn chủ đầu tư lớn như: VinGroup, Novaland, Masterri, Nam Long mới đủ tầm phát triển. Đặc biệt trong xu thế người mua ngày càng quan tâm đến sức khỏe, một không gian sống để thụ hưởng trọn vẹn với tất cả những giá trị về tiện ích, cảnh quan, sinh thái sẽ càng đắt giá.

Vị trí của ngỏ khu đô thị Izumi của phân khu North Community

Tọa lạc phía Bắc khu đô thị Izumi City ở vị trí mặt tiền đường Hương Lộ 2 và Nam Cao, Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai. Phân khu North ( 1A ) được nhiều khách hàng tìm mua đợt đầu vì Shophuouse Izumi vị trí này khá đẹp và Nhà phố liên kế ( Izumi City ít sản phẩm nhà phố liên kế chỉ có ở phân khu North Community vì các phân khu tiếp theo sản phẩm từ Biệt thự song lập trở lên ).

North Comumity cũng là khu nhà thấp tầng gần sông Đồng Nai nhất nên được nhiều khách hàng săn đón.

Tọa lạc tại liền kề Thành phố Thủ Đức, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Long Thành chỉ 20 phút khi hạ tầng hoàn thiện, North Community nói riêng và đô thị Izumi City nói chung mở ra không gian sống lý tưởng mà người mua nhà đang tìm kiếm. Khả năng kiến tạo cộng đồng cư dân sầm uất tại khu đô thị này cho phép nhà đầu tư tối ưu hiệu quả sinh lời với chi phí trong tầm tay.

Tham quan khu đô thị Izumi City và được tư vẫn kỹ hơn về các sản phẩm nhà phố shophouse Izumi City quý khách vui lòng liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH IZUMI CITY NAM LONG

HOTLINE: 0936 801 606
Website: www.izumicitynamlong.vn

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (2 lượt bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 27 36 450